TUYỂN NHÂN VIÊN MUA HÀNG (Số lượng: 01)

12/08/2019
tuyen-nhan-vien-mua-hang-so-luong-01

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Nữ độ tuổi 25 - 30 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu…
  • 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  •  Có mối quan hệ tốt, giao tiếp khéo léo, thân thiện, biết lắng nghe...
  • Tư duy sáng tạo, làm việc theo nhóm, biết sắp xếp và hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận danh sách những mặt hàng cần mua sắm từ các bộ phận khác theo đơn đặt hàng đã được ký duyệt. Phân loại và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo quá trình sản xuất, kinh doanh trong công ty diễn ra thông suốt.
  • Lên kế hoạch đặt hàng dựa vào số liệu tồn kho, tình hình kinh doanh, báo cáo ban Giám đốc, tiến hành đặt hàng sau khi được xét duyệt của ban Giám đốc.
  • Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng. Làm hoàn ứng sau khi hoàn tất đơn hàng.
  • Theo dõi tình hình các đơn hàng đã đặt đến khi nhận được hàng.
  • Thông báo cho bộ phận kho về danh sách hàng hóa, thời gian nhận hàng để bộ phận kho sắp xếp kho bãi và nhân lực.
  • Nhận phản hồi về chất lượng và số lượng hàng hóa. Làm việc với nhà cung cấp về chất lượng, hoàn tất chứng từ.
  • Tính giá gia công, tính nguyên liệu đem hàng đi gia công. Theo dõi quá trình gia công đến khi nhận được hàng.
  • Hỗ trợ các thông tin cần thiết cho bộ phận sale và chăm sóc khách hàng về giá.
  • Thu thập các chứng chỉ hàng hóa từ nhà cung cấp, cung cấp cho bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
  • Các công việc phát sinh khi có chỉ đạo từ cấp trên.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực, ngoài ra còn các chế độ hoa hồng theo tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Làm việc giờ hành chính (Thứ 7 nghỉ buổi chiều).
  • Được ký HĐLĐ, nghỉ Lễ Tết, phép năm đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Tham gia tất cả các bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), được hưởng đầy đủ chính sách, chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường thoải mái, nhân văn.
  • Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng, nâng cao năng lực bản thân và có cơ hội thăng tiến.
  • Du lịch thường niên.
  • Thưởng cao khi vượt doanh số + lương tháng 13, 14

4. THÔNG TIN KHÁC

Hồ sơ photo bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Văn bằng, chứng chỉ (hồ sơ photo công chứng)
  • CMND
  • Hộ khẩu

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH GA LÚP (Trong KCN Tân Bình mở rộng)
  • Người liên hệ: Ms. Bảo                                    Điện thoại: 0932 797 286
  • Địa chỉ: 73 Đường 20, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM