Chính Sách Thanh Toán và Giao Hàng

  1. Thanh Toán:
    • Tiền mặt trực tiếp: Quý khách có thể thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng của Galup. Không thanh toán cho nhân viên giao nhận của đơn vị mà Galup thuê vận chuyển.
    • Chuyển khoản ngân hàng: Chuyển khoản vào tài khoản mà nhân viên bán hàng của Galup thông báo với quý khách. Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên bán hàng để thuận tiện trong việc kiểm tra.
  2. Giao Hàng:
    • Khách hàng nhận hàng tại văn phòng của công ty Galup.
    • Giao hàng tận nơi:
      • Nhân viên của Galup giao: Khu vực nội thành Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.Galup giao hàng theo hợp đồng được ký kết hoặc theo thỏa thuận trước khi khách hàng thanh toán.
      • Nhân viên đơn vị giao nhận khác giao: Tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Galup giao hàng theo hợp đồng được ký kết hoặc theo thỏa thuận trước khi khách hàng thanh toán.
  3. Nhân viên của Galup sẽ giao hàng trong giờ hành chính (8h- 17h).
  4. Trường hợp không đáp ứng được thời gian dự kiến trên do các lý do khách quan/chủ quan Galup sẽ liên hệ đến quý khách hàng để thỏa thuận lại.
  5. Trong trường hợp địa chỉ khách không thuộc khu vực nhân viên Galup có thể giao hàng. Galup sẽ giao hàng cho bên vận chuyển thứ 3 giao hàng.
  6. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.
  7. Galup sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
Lên đầu trang
Danh mục Giải pháp Góc Galup Liên hệ