Tháng 9 khép lại với một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty ấm cúng và những nụ cười nghiêng ngã! Rồi mọi người bị công việc cuốn đi và quên mất rằng mình đã có những giây phút bên nhau nhiều nụ cười và ấm áp tình thân đến vậy!
Nói đến công việc, Galup luôn tự hào mình luôn cố gắng để mọi nhân viên có khả năng phát triển toàn diện chứ không chỉ phát triển kỹ năng chuyên môn. Một trong những hoạt động phát triển kỹ năng như vậy đã diễn ra trong những ngày đầu tháng 10.
Buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy tại kho hàng của Galup:
Buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy do 1 chiến sĩ công an đứng lớp hướng dẫn cho 10 nhân viên làm việc tại kho hàng của Galup đã diễn ra trong không khí rất nghiêm túc.
Hướng dẫn lý thuyết trong việc phòng cháy chữa cháy tại kho hàng của Galup
Sau phần hướng dẫn lý thuyết 10 nhân viên Galup trực tiếp thực hành nhiệm vụ dập tắt lửa với bình chữa cháy.
Không chỉ các nhân viên Galup rất chú tâm vào bài thực hành mà chiến sĩ công an hướng dẫn cũng rất tậm tâm trong việc hướng dẫn nhân viên Galup thực hiện bài thực hành của mình.
Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi mà nơi thực hành tràn ngập bụi do buổi tập huấn tạo ra. Các nhân viên Galup không ai bảo ai cùng chung tay dọn sạch nơi thực hành.
Cuối tuần xõa hết cỡ tại đảo Bình Ba - Khánh Hòa
Bên cạnh việc đào tạo nâng cao các kỹ năng cho nhân viên, Galup còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Vào những ngày đầu tháng 10 này một nhóm nhân viên Galup đã được công ty tạo điều kiện đi du lịch đảo Bình Ba - Khánh Hòa.
Chờ tàu đón ra đảo Bình Ba
Xõa hết cỡ tại Bãi Nồm - Bình Ba
"Chờ người nơi ấy" - Một buổi chiều tại Bãi Chướng đảo Bình Ba
Làm một tấm để nhớ về ngày chúng ta luôn ở bên nhau!
Niềm hãnh diện của Galup vì từng nhân viên đã cố gắng cống hiến hết mình:
Một ngày đẹp trời, giám đốc nói với tôi một câu chuyện với vẻ đầy tự hào. Trước khi được nghe câu chuyện từ giám đốc tôi được anh ấy cho xem một tấm ảnh có 10 người trong đấy có 7 người đang cầm bằng khen.
Lúc ấy tôi vẫn chưa biết tấm ảnh này là sao và anh Thương đẹp trai của mình đang nâng tấm bằng khen hay chứng nhận gì. Hỏi ra mới biết đây là chứng nhận của 3M trao cho 7 đại lý có doanh số lớn nhất, dịch vụ rất tốt ở thị trường Việt Nam. Còn 3 người không có bằng khen là những người đứng đầu 3M.
Sếp đã mang chứng nhận này về đặt ở vị trí động người qua lại nhất để mỗi nhân viên của mình luôn cảm thấy tự hào về những gì mình đã làm được và phấn đấu tốt hơn trong tương lai.
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.