15 Năm Qua Galup Đã Làm Được Gì

28/09/2021
15-nam-qua-galup-da-lam-duoc-gi

Trong 15 năm xây dựng và phát triển, GALUP đã chứng kiến những thăng trầm của thị trường, về cuộc đại khủng hoảng kinh tế 2010 cho đến ảnh hưởng của covid-19 ở thời điểm hiện tại. Vượt qua những khó khăn đó, GALUP cố gắng để hoàn thiện bản thân, hỗ trợ doanh nghiệp bằng những sản phẩm tốt nhất. Để rồi, GALUP cũng đã trở thành một trong năm nhà phân phối sản phẩm công nghiệp hàng đầu của 3M và NCH tại Việt Nam. Đây như là minh chứng cho những nỗ lực của GALUP trong việc phát triển và cung ứng sản phẩm cho thị trường trong nước.

Để làm được điều đó, đội ngũ hơn 40 thành viên của GALUP luôn cố gắng trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình. Nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp, đối tác để tạo ra những sản phẩm tốt nhất luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. GALUP rất tự hào và cảm ơn sự tín nhiệm to lớn mà các doanh nghiệp đã dành cho mình trong hơn 15 năm qua.

Sản phẩm luôn sẵn sàng với giá thành hợp lý nhất và chiến lược phát triển phù hợp với thị trường chính là kim chỉ nam đưa GALUP đến gần hơn với nhu cầu của doanh nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn này, GALUP luôn cố gắng để tạo nên nguồn cung ứng dồi dào, tạo điều kiện cho hoạt động của doanh nghiệp không phải ngưng trệ vì đại dịch hay bất cứ yếu tố nào đến từ GALUP. Giữa sự biến động khó lường của thị trường, đây như là biện pháp mà GALUP đưa ra, giúp doanh nghiệp an tâm hơn khi sản xuất và đặt hàng.

Trong cơn biến chuyển khó lường của thời đại và đại dịch, việc số hóa công ty được GALUP đẩy mạnh, nhằm giúp doanh nghiệp phục vụ tốt hơn. GALUP hiểu rằng số hóa để phục vụ không phải là công việc dễ dàng nhưng đây là con đường duy nhất để giúp GALUP phục vụ khách hàng tốt hơn. Rất mong cộng đồng doanh nghiệp luôn hỗ trợ và đồng hành trong thời gian đến.

GALUP rất tự hào có một nguồn sức mạnh to lớn không gì đo đếm được đó là sự yêu thương lẫn nhau. Cách mọi người trong GALUP cố gắng thấu hiểu nhau hơn thật đặc biệt. Chúng tôi không nói chuyện quá nhiều về nhau và hiểu được công việc của nhau, nhưng mỗi nhân viên đều hiểu rằng, mọi cố gắng của mình đều được ghi nhận và hỗ trợ cho công việc của các thành viên khác. Ở đây, mọi người học được sự  sẻ chia và giúp nhau trong những ngày tháng khó khăn này. Mỗi thành viên GALUP đều cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh người khác để thấu hiểu và hỗ trợ nhau dễ dàng hơn.

Giữa đại dịch, hàng trăm công ty đóng cửa mỗi tháng, nhiều nhân công không còn đủ chi phí cho việc sinh hoạt tại thành phố cũng đã về quê. Hiểu được những suy nghĩ ấy, ban giám đốc công ty luôn nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo chế độ cho nhân viên dù tình hình có khó khăn đến đâu. Và chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi trong giai đoạn khó khăn này lại có một nơi để nương tựa vào, một ngôi nhà trú ẩn an toàn trong mùa bão giông.

Sự quan tâm của khách hàng chính là sứ mệnh của GALUP  trong suốt 15 năm phát triển.

Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong 15 năm qua, chính sự quan tâm của quý khách hàng chính là động lực để GALUP ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong hành trình tiếp theo của mình