2021 không chỉ là năm Galup đã nhập khẩu và phân phối hàng triệu chiếc khẩu trang 3M, hàng triệu bộ đồ bảo hộ cho tuyến đầu chống dịch COVID-19. 2021 còn là năm đánh dấu Galup đã xác định được con đường đi đến sự trường tồn của chính mình.
Trong một năm đầy biến động, Galup không chỉ tự hào mình là một doanh nghiệp rất nhân văn với nhân viên mà còn tự hào rằng đội ngũ nhân viên của Galup rất tận tâm với công việc. Mặc dù phải cách ly chống dịch kéo dài nhưng doanh số của công ty vẫn vượt ngoài mong đợi.
Mỗi thành viên của Galup luôn tự hào rằng mình đã góp phần đẩy lùi Covid-19 với những sản phẩm 3M chất lượng cao được cung ứng đến tuyến đầu chống dịch. Với những sản phẩm này Galup chưa bao giờ đặt nặng vấn đề lợi nhuận trong khi với vị thế của mình Galup hoàn toàn có thể kiểm soát lợi nhuận.
2021 không chỉ đánh dấu năng lực cung ứng vượt trội của ngành hàng bảo hộ, 2021 đánh dấu nổ lực vượt khó vươn lên của ngành hàng vật liệu phụ trợ công nghiệp như băng keo, keo dán, vật liệu mài mòn. Không chấp nhận khó khăn chung của hoạt động sản xuất công nghiệp nhân viên Galup đã cố gắng từng ngày để mang những giải pháp tốt nhất đến mọi doanh nghiệp.
Galup đã đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển trong một thời điểm rất đặc biệt của Việt Nam lẫn thế giới - 26/09/2021. Giờ đây Galup không chỉ là nhà phân phối hàng đầu của 3M mà còn là nhà phân phối của các thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ như: Milwaukee, Avery Dennison, NCH. Với sự cố gắng của mỗi thành viên Galup tin rằng mục tiêu trường tồn của chính mình hoàn toàn có thể làm được.
Chúng ta đã có những giây phút cuối năm thật đặc biệt, đã rất lâu rồi chúng ta không thể gặp nhau và nở một nụ cười thật tươi. Đã rất lâu rồi chúng ta không được ngồi lại với nhau và biết rằng ta dành nhiều tình cảm cho nhau thế nào!
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.